HƯỚNG DẪN TỰ DIE VÀ MỞ KHÓA CP 72H 5S CỰC BÁ ĐẠO

Hướng Dẫn Tự Die Và Mở Khóa CP 72h 5s 

HƯỚNG DẪN TỰ DIE VÀ MỞ KHÓA CP 72H 5S CỰC BÁ ĐẠO

Tự die CP 72h
+Đầu tiên tạo 1 trang fan page sau đó thêm 1 QTV page (mời bạn bè hay ai cũng được) -> Sau đó tự xóa mình ra khỏi nhóm.
+Hoặc thêm njk này vô page làm QTV, thêm: +84933997122
nhập mật khẩu và set làm QTV cứ nhấp thêm liên tục r tự die 72h.

Mở khóa 5s

+Cái này chỉ dành cho tài khoản của mình đăng nhập Facebook trên điện thoại của mình thôi nhé ( Lưu AVT facebook trước khi die)
+Sau khi làm cách trên tự die 72h thì trên điện thoại của mình vẫn còn đăng nhập chưa đăng xuất -> Ta vào nhắn tin messenger cho vài người bạn ( báo lỗi)
+Quay trở lại facebook trên điện thoại ta bị out và login xác minh ảnh -> ta gửi ảnh AVT facebook của mình lên rồi gửi -> gửi -> đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản..

Cách này dành cho 5S không về

Truy cập link:
+Face VPN (IP) Ấn độ +NN US trên điện thoại rồi gửi chứng minh thư bản thân lên.
*Lưu ý chỉ trên điện thoại nhé -> Chúc các bạn troll bạn bè thành công 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn