Share Template Tin Tức Tuyệt Đẹp 2017

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẽ đến các bạn template Tin Tức, à mà cũng chả biết là gì nữa :)) tại mình cũng đã từng dùng template này, nó load khá là nhẹ và được mình mod thêm rất nhiều thứ như thanh tìm kiếm, màu sắc, icon,...


Tên ThemeTemplate Tin Tức Tuyệt Đẹp 2017
Thiết kếStar Cường IT
Thể loạiTemplate Tin Tức
Phiên bảnKhông rõ
GiáFree Theme
Responsive
Mã hóaKhông
Hướng dẫnKhông
Đây là template do mình thiết kế, vui lòng ghi nguồn nếu copy!

Lời Kết

Như vậy là mình vừa giới thiệu xong đến các bạn một template tin tức đến mọi người, hi vọng mọi người sẽ thích nó! 
Chúc các bạn vui vẻ!

Nhận xét

  1. đặt liên kết không bạn <3

    Trả lờiXóa
  2. thằng nồn dii max tức điên =))

    Trả lờiXóa
  3. để tk dii max bỏ thói chảnh :) xin cái temple éo cho

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Template nó làm việc gì nó phải share cho bạn?? Bạn nghĩ bạn là cái gì?

      Xóa
    2. nó bảo mình share thì mình share? liên quan à?

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Template Chưa Chuẩn Seo Cho lắm :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -_- đấm phát chết bây giờ, bữa xài temp này rồi giờ còn quay lại đá xéo.

      Xóa
    2. :V ừm phần si lít bai chưa seo :V mà nhiều ng dùng @@

      Xóa
    3. Bây Giờ Template Nhiều Người Dùng Lắm :p

      Xóa
    4. :v desgin By Star Cường IT Nhé =))

      Xóa
    5. Mấy Thanh Niên Kia Xóa Hết Nguồn Của Chú Rồi Nên Chú Phải Mã Hóa Phần Copyright :p

      Xóa
  6. Trên điện thoại cũng được mà, mỗi tội cái thanh tìm kiếm không đẹp thôi :v

    Trả lờiXóa
  7. muốn edit lại chỗ Star Cường It lại thì Làm Thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  8. không có chia sẽ theme wordpress à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không bạn, blog mình chỉ chia sẻ thủ thuật, template liên quan đến blogspot thôi.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn