Hướng Dẫn thêm Huy Hiệu cho người khác comment trong Blogspot

Chào các bạn, blog mình vừa thêm cái huy hiệu cho các bạn comment, sau tên sẽ có một huy hiệu MEMBER cực chất, hôm nay mình sẽ hướng dẩn các bạn cách làm, cho anh em khỏi thắc mắc.
Hướng Dẩn thêm Huy Hiệu cho người khác comment trong Blogspot
Hình Minh Họa

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Vào phần quản lí blog, Chủ đề, chỉnh sửa HTML
Bước 2: Chèn Đoạn CSS Bên dưới vào trước ]]></b:skin>
.comments .comments-content .icon:after { content: "MEMBER";border-radius: 4px; padding: 0px 10px; background: #069999; display: inline-block; font-size: 15px; color: #fff; text-align: center; margin: 0 0 0 3px; }
Bước 3: Lưu Template Và Tận Hưởng

Lời kết

Chỉ đơn giản vậy thôi, nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới nhé!
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

  1. Hay quá man oiwiii , đã làm thành công :v

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá. Khi nào test mới đc. Thanks bạn nha :))

    Trả lờiXóa
  3. http://vudz3tuoi.blogspot.com/ Bác Cường thăm blog gỡ hộ liên kết với =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn inbox facebook mình nhé :
      https://www.facebook.com/pnn1999
      Hoặc set admin cho mình, email : tuananhle732@gmail.com

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Xem thử xem đã làm đúng chưa, nếu làm đúng như trên mà vẫn không được thì chắc do tại template, vì mình làm vẫn bình thường.

      Xóa
    2. Làm đúng như trên rồi bác ~~

      Xóa
    3. Vậy thì là do template rồi, thử sang blog phụ add template khác vào rồi thử xem.

      Xóa
    4. Temp khác thì đc bác ơi :(

      Xóa
    5. Vậy thì chịu rồi, đổi template đi :v

      Xóa
    6. bạn cho mình xin url mình kiểm tra !

      Xóa
    7. bác thêm lại đi. thêm rồi thị nói để e xem

      Xóa
  5. Anh Cường checkmail giùm em cái đi ^^

    Trả lờiXóa
  6. sao k áp dụng cho blog đi vợ :)))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn