TUT Report FAQ Mạo Danh 100% Die

Chào các bạn, lâu rồi mình chưa viết bài hướng dẩn các bạn cách report, nên hôm nay mình viết tặng cho những bạn nào thường xuyên ghé thăm blog mình ^^, hi vọng các bạn sẽ thích nó
TUT Report FAQ Mạo Danh 100% Die
Hình Minh Họa

Các Bước Thực Hiện

  • Dùng nick năm 2016 đổ lại nhé các bạn
  • Các bạn tạo nick có avatar + ảnh bìa giống nạn nhân, cả ngày tháng năm sinh nếu có, nếu không có thì để là 22-12-1992
  • Sau đó kết bạn với 3 bạn chung với nạn nhân.
  • Fake IP Tây Sahara, ngôn ngữ China
  • Báo cáo Mạo Danh tôi + đây là tài khoản giả mạo.
  • Xong rồi ngồi Hóng 7h - 48h là acc nạn nhân die

Lời kết

 Chỉ đơn giản vậy thôi, chỉ cần 1 acc 2016 đổ lại là các bạn có thể report được nạn nhân die 100% rồi :)), không cần CMND hay gì cả, cứ thế mà làm theo.
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

  1. Report FAQ MD mà để ảnh chi rứa :v

    Trả lờiXóa
  2. :v nhắc mới nhớ, chắc hôm đó viết bài hơi nhanh nên có sự nhầm lẫn =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sửa dùm lỗi thống kê :)) help to me

      Xóa
    2. Xài temp nó mà đòi support :)

      Xóa
    3. thì :v temp nó thì nó fix giùm :((

      Xóa
    4. Template mua ở mình thì mình fix được, còn template mà RIP, hoặc chôm thì không sp nhé.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Tự nhiên thoải mái mà xài :)) Không được thì cũng đừng cay cú :v

    Trả lờiXóa
  5. die faq md là nó ra dạng như trong ảnh à :)

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Bạn vào trang liên hệ sẽ có link facebook của mình nhé :
      http://www.starcuongit.com/p/lien-he-voi-star-cuong-it.html

      Xóa
  7. Có chắc die 100% ko v bác
    À fake ip bằng hola à?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn