Share Tut Report Mạo Danh Bá Đạo

Chào các bạn, đã lâu lắm rồi mình chưa viết bài về thủ thuật facebook, rất nhiều bạn có inbox và comment trên blog của mình, và để đáp ứng nhu cầu anh em thì hôm nay mình xin share các bạn tut Report mạo danh này, die 100% đối với nick chưa bảo mật (trong 24h).
Share Tut Report Mạo Danh Bá Đạo
Hình Minh Họa

Chuẩn Bị


  • Tạo 1 Nick Facebook, hoặc lấy nick cũ có sẳn
  • Nick Clone Facebook Giống Avatar + Bìa + Tên + Biệt Hiệu + Tiểu Sử (Giống toàn bộ)

Các Bước Thực Hiện

Bước 1 : Sử dụng nick clone đó add 2-3 bạn chung victim, nếu victim ẩn danh sách bạn bè thì vào avatar hoặc bìa xem những người đã like rồi add, add cả nick chính (add nhiều bạn bè chung càng tốt)

  • Nếu có info thì fake, không có thì fake 15-01-1984 (chỉ mình tôi)
  • Quê quán : Valencia Tây ban nha ( chỉ mình tôi)
  • Thành phố hiện tại : Valencia Tây ban nha (chỉ mình tôi)

Bước 2 : Đổi avatar + bìa về 2016-09-01, ẩn khỏi dòng thời gian. Riêng Avatar và bìa thì để chế độ mọi người
Bước 3 : Up 1 status: Star Cường IT đẹp trai (hoặc up gì cũng được, miễn có bài) để công khai.
Bước 4 : Fake IP Indonesia Ngôn Ngữ Us (Hoa Kì) bằng Hola Better Internet hoặc HMA (Nếu có)
Bước 5 : Thực hiền lần lượt các bước sau:

  • 3 chấm => Reprot => Report this profile=> They're pretending to be me or someone I know => Me => submit ....
  • 3 chấm => reprot => Report this profile=> They're sharing inappropriate or offensive posts => Sexually Suggestive => Submit...
  • 3 chấm => Recover or close this account => Close this account
  • 3 chấm => Block => Confirm
Bước 6 : Sử dụng nick chính vào báo cáo người tôi biết -> Tag nick clone fake vào.

  • Nếu nick chưa bảo mật thì sẽ die 100% trong vòng 24h

Lời Kết

Bên trên là toàn bộ cách Report Mạo Danh vừa được mình cập nhật, trong thời gian tới mình sẽ up nhiều bài viết hơn về thủ thuật Facebook, mong các bạn ủng hộ, nếu các bạn muốn mình viết thêm gì hãy để lại bên dưới phần comment.
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn