Thêm icon dấu tick vào sau Admin cho Blogspot, Blogger

Chào các bạn, theo yêu cầu một số bạn thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm icon dấu tick vào sau người đăng bài - Admin cho blogger, blogspot đơn giản. Mục đích của nó là để phân biệt giữa comment của QTV blog với những người khác và tăng thêm tính chuyên nghiệp cho blog của các bạn.
Thêm icon dấu tick vào sau Admin cho Blogspot, Blogger
Hình Minh Họa

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Vào trang chỉnh sửa HTML của blogger.
Bước 2: Chèn đoạn CSS sau vào trước thẻ ]]></b:skin>
.comments .blog-author a:after{content:"\f00c";font-family:fontawesome;font-size:small}

  • Nếu đã có CSS này trước đó thì nhớ xóa css có từ trước đó để tránh lỗi.
Bước 3: Lưu template.

Lời Kết

Chỉ đơn giản vậy thôi, chỉ vài bước Sao Chép và Dán thì các bạn đã có thể thêm được dấu tick tuyệt đẹp vào sau Admin rồi. Nếu trong quá trình làm có gì thắc mắc hãy để lại bên dưới bài viết, mình sẽ trả lời các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Chúc các bạn thành công!
View-source : Bác Sĩ Windows

Nhận xét

  1. Trả lời
    1. Rất nhanh nhưng không nhanh bằng thanh niên trên kia được :v

      Xóa
  2. Hay lắm, chôm của tui mà không ghi nguồn nhéeeee :))

    Trả lờiXóa
  3. Haha, tui có để dưới chân bài viết ròi :v

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn nhé :D Bài thật thú vị. Tớ cho bạn 1 like :v

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Bỗn cũ soạn lại là sao, không hiểu ý cho lắm :v

      Xóa
    2. Thì bài cũ up lên lại. Ê tui thấy có slot lk rồi kìa :v

      Xóa
    3. Bài này là bài mới nhé, không có up lại đâu. Còn liên kết thì khi nào tui thấy đặt nơi nào đẹp đẹp tý thì tui đặt LK cho.

      Xóa
    4. Ok...từ từ tui còn mua quảng cáo ông nữa :v

      Xóa
    5. Mua quảng cáo hả :D khi nào mua thì nói tui nha.

      Xóa
  6. Viết bài dạy cách làm cái này đi bạn:
    https://uphinhnhanh.com/images/2017/11/12/Untitledc7783.png

    Trả lờiXóa
  7. cái này chỉ có temp BSW ms đc thôi chứ temp khác ko đc

    Trả lờiXóa
  8. Trả lời
    1. Ok, nhớ ghi nguồn và trỏ link về Starcuongit.com nhé ♥

      Xóa
  9. chích chình chịch nhớ nhao hông man

    Trả lờiXóa
  10. anh ơi em muốn bố cái "ZOTABOX lien he " thì phải làm thế nào???
    http://starkhanhofficial.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn