Mở khóa tài khoản bị checkpoint 72h cho account đăng ký số điện thoại

Chào các bạn, hiện nay có thể nói checkpoint 72h là một trong những dạng bị khóa bị nhiều nhất đối với những người dùng facebook, không biết đối với các bạn thì như thế nào nhưng riêng tài khoản chính của mình đây đã bị khóa checkpoint 72h hơn 6 lần rồi.

Và nhận thấy số lượng người bị cũng nhiều và một số bạn cũng có inbox hỏi mình về cách mở khóa nên hôm nay mình chia sẻ luôn đến các bạn.

mo khoa tai khoan bi checkpoint 72h cho account dang ky so dien thoai
Hình Minh Họa

Các Bước Thực Hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị trước 1 CMND thật, hoặc nếu không có có thể tự làm một cái CMND bằng phần mềm photoshop. Nếu tự làm thì phải thật chuẩn, thật nhất có thể, mình khuyên là không nên download những PSD có sẳn trên mạng nguy cơ fix là rất cao.
  • Nếu bạncần CMND fake có thể xem tại đây.
  • Bước 2: Truy cập vào link https://www.facebook.com/help/contact/558854327550481
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các form và up CMND mà các bạn đã chuẩn bị từ bước 1 lên.
  • Chú ý: Phần email các bạn có thể điền email bất kì của các bạn vào cũng được, không cần phải là email của tài khoản bị khóa đâu. Rất tiện đối với những tài khoản nào không đăng ký bằng email.
  • Bước 4: Ấn Gửi và đợi Facebook xem xét, thường trong khoảng 24h.

Lời kết

Bên trên là cách mở khóa tài khoản bị checkpoint 72h cho account đăng ký số điện thoại. Còn bạn, bạn có cách mở khóa nào nhanh hơn hoặc khác không? Nếu có thì bạn có thể liên hệ với mình để mình chia sẻ cho mọi người, dưới bài viết mình sẽ để tên tác giả lại cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Quảng cáo: Bên mình có tăng like và tăng theo dõi Facebook và Tiktok và Instagram các bạn nhớ qua ủng hộ. Vào trang alosub.net với tất cả Dịch vụ MXH bạn cần!

Nhận xét

  1. Thật sự 72h là gì a cũng chả biết :v

    Trả lờiXóa
  2. Thế còn đối với tài khoản gmail?

    Trả lờiXóa
  3. Cách 2 : nếu dùng sđt bật xác thực 2 yếu trước lỡ dính 72h login lick phá trình tạo mã mà unlock.

    Trả lờiXóa
  4. cách up spam login như nào bác

    Trả lờiXóa
  5. Cái này bên em cx có nè anh
    Nhìn nó cx giốn giống bên em
    😊😊

    Trả lờiXóa
  6. - cứ spam link 751 nhiều ip khác là về :v :v

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn anh nhé :v nick em vừa bị checkpoin :v

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn