Thủ thuật khoá/mở khoá máy tính không cần sử dụng bàn phím

Hiện nay, Windows có rất nhiều phần mềm tiện ích để giúp người dùng dễ dàng tuỳ biến hệ điều hành và có được trải nghiệm thuận tiện tối đa. Mới đây, Microsoft đã bổ sung thêm tuỳ chọn Dynamic Lock cho phép người dùng có thể khoá hoặc mở khoá máy tính mà không cần chạm tay đến bàn phím. Khi kích hoạt tính năng này, máy tính của bạn sẽ tự động khoá sau 30s và ngược lại.
Thu thuat khoa/mo khoa may tinh khong can su dung ban phim


Theo đó, người dùng có thể đặt mật khẩu dạng chữ và số kết hợp, mật khẩu chỉ chứa số (PIN), mật khẩu hình ảnh để khoá máy tính. Với máy tính được hỗ trợ tính năng Windows Hello, bạn còn có thể mở khoá bằng khuôn mặt của mình, điều này nâng cáo tính năng bảo mật cho máy tính, tính năng này được cộng đồng nhà cái Happy 8 hưởng ứng, nhất là những cược thủ không muốn người nhà biết mình đang tham gia thú vui không lành mạnh này
Thủ thuật khoá/mở khoá máy tính không cần sử dụng bàn phím

Các bước thực hiện như sau:

+ Kết nối máy tính với điện thoại thông qua Bluetooth bằng cách: Vào Setting -> Devices -> Bluetooth & other devices.
+ Vào Settings -> Accounts -> Sign-in Options và kéo xuống dưới để đến với Dynamic Lock. Tick vào mục Allow Windows to detect when you’re away and automatically lock the device.
Sau khi kích hoạt, cả máy tính và smartphone sẽ được kết nối thông qua Bluetooth do đó khi bạn rời khỏi máy tính cùng điện thoại, Windows 10 sẽ mặc định khoá máy sau 10s.
Nếu muốn tắt máy tính từ xa bằng smartphone, bạn cần cài đặt Unified Remote tương ứng cho smartphone và máy tính. Sau đó, mở phần mềm này trên smartphone, chạm tay vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái, chọn Server và kết nối với máy tính của mình. Một điều cần nhớ là Unified Remote chỉ hoạt động khi kết nối cùng mạng Wifi và không thực hiện được khi sử dụng 3/4G.
Sau bước này, màn hình điện thoại sẽ xuất hiện một loạt tuỳ chọn để bạn thao tác. Tín năng dùng vân tay để xác nhận thao tác là một trong những tín năng được các tín đồ công nghệ hưởng ứng một cách kịch liệt.
Thủ thuật khoá/mở khoá máy tính không cần sử dụng bàn phím

Theo ý kiến của tổ chức cho vay tiền- tien24 thì với các phần mềm hữu ích trên, việc sử dụng máy tính đã trở nên đơn giản, thuận tiện và bảo mật hơn rất nhiều và sắp tới có thể tổ chức này sẽ áp dụng những tín năng tương tự vào hệ thống sever của họ nhầm bảo mật một cách tối đa các thông tin và dữ liệu của khách hàng.

Nhận xét

  1. hay quá bác Cường , hướng dẫn e làm app web đi

    Trả lờiXóa
  2. :3 Viết bài share theme blogger nước ngoài nào xinh xinh đi a

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Mình chưa thử trên IOS lần nào nên không biết có dùng được không nữa.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn