Tuyển CTV Viết Bài Cho Blog Star Cường IT

Xin chào các bạn, trong thời gian tới, do một số việc hơi bận nên mình không thể viết bài đều cho các bạn được, mong các bạn thông cảm, và trong hôm nay mình muốn tuyển thêm một số bài CTV cho Blog Star Cường IT.
Tuyển CTV Viết Bài Cho Blog Star Cường IT
Hình minh hoạ

Một số yêu cầu khi viết bài

  • Bài viết phải tự viết, hạn chế copy/sao chép của người khác.
  • Có thể tham khảo trên các diễn đàn, blog trong/ngoài nước.
  • Hình ảnh trong bài viết phải được chèn watermark starcuongit.com và không có credit của trang khác.
  • Bài viết không quá ngắn, hoặc không quá dài (nếu trường hợp bài viết quá dài hãy chia ra nhiều phần, nhiều bài).
  • Bài viết có ít nhất 1 hoặc 2 hình ảnh minh họa.

Một số yêu cầu đối với CTV

  • Đã từng có kinh nghiệm viết bài, làm blog.
  • Có một số kiến thức nhất định về Blogspot, Photoshop,...
  • Có đam mê, có thông tin cá nhân rõ ràng.
  • Không tham gia làm CTV cho quá nhiều blog (vì nếu tham gia quá nhiều blog sẽ không có hoặc có rất ít thời gian để viết bài cho blog).
  • Cách viết bài, sử dụng từ ngữ hay và chính xác, không dùng teencode, viết tắt hoặc không viết hoa chữ cái đầu,... tuân thủ đúng quy tắc Tiếng Việt.
  • Khi viết bài, bạn nên lưu nháp lại để đó, mình sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận. Nếu bài viết hợp lệ mình sẽ xuất bản ngay, nếu không mình sẽ chỉnh sửa và bổ sung thêm. Tuyệt đối không được xuất bản khi mình chưa kiểm tra.

Một số quyền lợi của CTV

  • Thoải mái chèn liên kết, mã quảng cáo Google Adsense vào bài viết: Điều này có thể giúp bạn kiếm thêm lợi nhuận từ việc cộng tác cho blog của mình.
  • Có thể chèn banner quảng cáo tự thiết kế với kích thước: width: 100%; height:70 - 90px vào bài viết.
  • Template Star Cường IT đang dùng
  • Card điện thoại, thẻ cào,..
  • Một năm sử dụng miễn phí tên miền quốc tế : .com, .net, .vn
  • Dẫn link đến trang Facebook, trang Fanpage Facebook của bạn: Có thể kiếm thêm follow, hoặc lượt like page từ blog của mình.
  • Có thể mình sẽ thiết kế một Template Blogspot theo yêu cầu của bạn để tặng riêng cho bạn nào chăm chỉ viết bài nhất.

Cách đăng ký làm CTV cho Blog Star Cường IT

Hãy Comment Mail + Facebook của bạn , mình sẽ liên hệ với các bạn để xem xét!

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  2. bom.lanhlung@gnail.com

    mình nhận làm cộng tác viên cho blog ^^

    mình bên bomkhung.info nhé :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vui lòng kiểm tra mail nhé , mình đã gửi lời mời

      Xóa
    2. đã kiểm tra mail và ko thấy gì @@

      Xóa
    3. bạn kiểm tra lại ở hộp thư đến nhé , mình đã gửi lời mời

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. hungkun72@gmail.com
    bloghackfb.tk
    có thì liên hệ :))

    Trả lờiXóa
  5. Xin 1 vé với
    Trantanvu284@gmail.com
    Fb.com/trantanvudz102

    Trả lờiXóa
  6. Xin 1 vé với
    thihuy1604@gmail.com
    Fb.com/Tricker.52

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nói cái gì tôi thấy. Bộ tôi nói sai gì à :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói gì nữa nhỉ ? trên blog bạn có gì thì xem lại hộ cái :)

      Xóa
    2. bài mới thứ 3 của blog bạn! không xóa thì đừng hỏi tại sao mình quá đáng.

      Xóa
    3. Cái đó là do Văn Vỹ đăng nhé nếu sai thì mình xóa. Còn ở đây mình nói bạn một bài vết tctv và còn copy lỗi. Mình nói cho bạn sửa. Còn xóa cmt

      Xóa
    4. blog bạn thì CTV đăng cũng giống như bạn đăng thôi, nó đăng sai cũng phải chờ người nhắc à?

      Xóa
    5. OK lỗi mình. Dạo này bận nên không chú ý. Xin lỗi bạn.! CÒn bạn xem lại cách xử xự khi người khác góp ý cho Blog đi nhé ! Thân

      Xóa
    6. ok, xin lỗi bạn, mình xử xự như vậy cũng là do bạn trước thôi! bạn thông cảm!

      Xóa
  9. Được tặng tên miền à ? thích ghê =))

    Trả lờiXóa
  10. Sờ ta cường biết tự làm template cơ à, dậy thì thành công :> <3

    Trả lờiXóa
  11. Chỉnh lại phần dấu ngắt trang đi cường. ngoài index k hiện tí mô tả nào có mỗi chữ xem tiếp thôi :3

    Trả lờiXóa
  12. Xin 1 vé với
    honghai251325@gmail.com
    Fb.com/HongHai.H.T.H

    Trả lờiXóa
  13. A Cường chỉnh giúp e cái template này với đc ko ạ :( Sao nó chỉ hiện đc nhiêu đây bài viết thôi a :(
    Nó bị như v nè a: http://www.upsieutoc.com/image/NmvoVE
    Giúp e với :( Please

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em set admin mình xem : tuananhle732@gmail.com

      Xóa
    2. Em để quản trị viên rồi đó a <3 A vào chỉnh giúp e với ạ

      Xóa
    3. Với lại chỉnh giúp e phần bình luận của blogspot với ạ :* Em ko thấy phần cmt đâu hết á a

      Xóa
    4. Sao em không thấy mấy cái bài viết của e đâu v a Cường?

      Xóa
    5. a sửa nguyên cái blog của e thảnh Blog của a rồi :(

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  15. - em ạ
    - gmail: quocbao.kienthucsechia@gmail.com
    - fb: Bảo

    Trả lờiXóa
  16. - em
    - gmail thanhphuit01456@gmail.com
    - fb a kb r mà :v ahihi :3

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh niên làm gì mà toàn bị xóa comment thế :v

      Xóa
    2. Nó không làm CTV blog mà cứ comment scam :v éo hiểu

      Xóa
    3. chắc nó ganh tị blog đấy mà :)) hình như blog nó là văn tuấn blog

      Xóa
    4. Oki, quên :v giờ mới nhớ, cái đó lâu r chưa kt

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  18. Còn tuyển không a Cường? :3
    Còn tuyển cho e xin 1 slot nha a <3
    Gmail: huybunbokaka@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em để lại link facebook của em để a có thể liên hệ với em nha!

      Xóa
    2. link FB e nè a Cường
      https://www.facebook.com/BOT.NTN

      Xóa
  19. Wow, chắc em không làm nổi rồi. :D mà làm cái này viết đại đại dc ko a :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết đại đại nhưng với điều kiện là hay và hữu ích :))

      Xóa
  20. Designed By Star Cường IT ?? ( copyright ) Đỉnh quá ?

    Trả lờiXóa
  21. mail: trongkhanh5678@gmail.com
    facebook: http://www.linkthuthuat.com/admin
    mong ad chấp thuận :v

    Trả lờiXóa
  22. Gmail: anhtrungdacthanh6689@gmail.com
    Hóng

    Trả lờiXóa
  23. Blog mình thì đi tuyển CTV còn đi làm CTV cho blog người khác :v

    Trả lờiXóa
  24. bạn ý muốn làm CTV bên STAR CƯỜNG nhưng ko muốn bỏ blog cũ nên mới tuyển ng để duy trì ý mà :v

    Trả lờiXóa
  25. Thấy blog có bài nào tự viết đâu :v

    Trả lờiXóa
  26. tuyển người để duy trì blog :v thôi mà

    Trả lờiXóa
  27. đang update blog hay sao mà thấy có nhiều thứ thay đổi vc :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì mấy đâu :)) Thanh cuộn cho comment, sửa css lại phần related posts và nút add còm men hihi

      Xóa
  28. Đăng ký làm CTV cho Blog Star Cường IT
    * Cam Kết :
    - Không Copy bài từ Blog khác.
    - Không viết những bài đăng có nội dung 18+ , đồi trụy,...
    - Không chỉnh sửa Template , tùy ý đặt liên kết
    - Không chứa từ ngữ thiếu tế nhị , xúc phạm trong phần bình luận và viết bài vì có thể sẽ giảm độ uy tín của Blog.
    - Không chèn link quảng cáo khi viết bài

    Gmail : vohuunhandtnt@gmail.com
    Facebook : https://www.facebook.com/VoHuuNhan.DinhThiNhuTuyet
    - Xin phép làm CTV ạ , sẽ làm đúng theo những cam kết trên

    Trả lờiXóa
  29. Cho mình tham gia nhé, cũng rất đam mê viết blog
    Facebook: https://www.facebook.com/100026988892183
    Đt: 0909988018-0968228898

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chấp nhận lời mời kết bạn của mình nhé!
      https://www.facebook.com/LTAIT.Official

      Xóa
  30. hic em 15t ko làm đc chắc sang năm sau em làm :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :v nếu có đam mê, viết tốt cũng được =))

      Xóa
    2. Z cho em đc vô(Tuỳ anh 😂)
      Em chuyên một chút về photoshop,phần mềm windows,... còn về blogspot thì em biết cũng đc kha khá
      Mail:Phu4723@gmail.com
      FB:FB.Com/26Vetre
      “Blog hiện tại của em: www.nguyenphu.xyz”

      Xóa
    3. Bạn chấp nhận lời mời kết bạn của mình nhé!
      https://www.facebook.com/LTAIT.Official

      Xóa
    4. rùi anh
      Mail: Phu4723@gmail.com
      FB: FB.Com/26Vetre

      Xóa
  31. còn không anh, nếu còn thì em nhận ạ, em viết chuyên mảng thủ thuật windows, 1 số trick máy tính hoặc phần mềm
    em cũng có 1 lượng kiến thức kha khá về photoshop cũng như blogspot
    mail em: maithanhchung@drivekgh.com
    fb: https://www.facebook.com/tcmaithanhchung
    mong anh duyệt ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chấp nhận lời mời kết bạn của mình nhé!
      https://www.facebook.com/LTAIT.Official

      Xóa
  32. mail: quocbao.kienthucsechia@gmail.com
    fb:www.facebook.com/thuongthaovy1611

    Trả lờiXóa
  33. E có được k a? E chưa có kinh nghiệm nhiều lắm nhưng mong a có thể xem xét ạ, e chỉ đòi lương tầm 2m/ bài thôi. Cũng k đắt lắm, mong a giúp e :(

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn