Thay đổi hình con trỏ chuột cho blogspot với CSS đơn giản

Chào các bạn, lâu rồi mình chưa ra bài viết nào cho đứa con của mình cả, không phải là mình bỏ bê hay không quan tâm đến Blog mà do mình bận ôn thi nên không có thời gian viết bài cho blog, nên mong các bạn thông cảm, sau khi thi xong mình sẽ quay trở lại viết đều đặn cho các bạn đọc.
Được rồi, để không làm tốn thời gian đọc của các bạn nữa thì chúng ta cùng đi vào vấn đề chính luôn.
thay-doi-hinh-con-tro-chuot-cho-blogspot-voi-css-don-gian
Hình Minh Họa


Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Vào quản lý blogspot, Chủ Đề, Chỉnh Sửa HTML
Bước 2: Chèn đoạn CSS sau vào bên trên ]]></b:skin>
html,body{cursor:url(https://i.imgur.com/zN6HypN.png),auto}
a:hover,li:hover,p:hover,.span:hover{cursor:url(https://i.imgur.com/yUhzDg0.png),auto}
Bước 3: Sửa đoạn link trên thành link hình ảnh con trỏ chuột mà bạn muốn thêm vào. Hoặc các bạn cũng có thể để mặc định như của mình đã cho.

Lời Kết

Chỉ đơn giản vậy thôi là các bạn đã tự thêm cho vào website của mình riêng một con chuột xinh rồi :)). 
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

  1. Cái này mới có người hỏi trên group, h đem viết bài liền hả >_<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha, thật hả, em cũng không rõ nữa :v chắc có sự trùng hợp haha

      Xóa
  2. Đẹp lắm nhé đã test nha Cường :v

    Trả lờiXóa
  3. quá hay cảm ơn sờ ta cường đã share thủ thuật nhé , bài viết rất bổ ích

    Trả lờiXóa
  4. muốn thay nữa thì thay link ảnh :v cơ mà temp đẹp lắm nha anh <3

    Trả lờiXóa
  5. giao diện mới đẹp qua

    Trả lờiXóa
  6. Theme đẹp quá a. Cho e theme cũ đi... 😂😂😂😂

    Trả lờiXóa
  7. Á nhìn giống giống cái theme code đây rồi

    Trả lờiXóa
  8. Template này đẹp nhỉ có bán không ông.

    Trả lờiXóa
  9. Thấy template này chất quá chắc cuối tuần ib ông bình rinh e nó về mới được :))

    Trả lờiXóa
  10. Ủa sao loài đâu ra temp của Bình đây?

    Trả lờiXóa
  11. anh có link chuột nào không ???
    Xin vài cái link chuột đẹp :3

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ làm SEO

Tổng hợp tool công cụ hay cho blogger và SEO

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web blog của bạn